ทักทาย

ตอนนี้ พี่โน้ส เราไปร่วมแจมกับตัน โออิชิแล้ว หาแผ่นมาชมกันนะครับ. ^^

5.29.2009

"สินเจริญ วงแตก" มิวสิก ทอล์กโชว์แบบสามหนุ่ม





ข่าวจากคมชัดลึก : ถ้าถามถึงครอบครัวหรรษา เจ้าคารม อารมณ์ดี คำตอบที่ได้ต้องยกให้สามหนุ่มบ้าน "สินเจริญ" หรือที่รู้จักกันในนาม "สินเจริญ บราเธอร์ส" และวันนี้พวกเขาทั้งสาม "บอม" สุทธิศักดิ์ "เบิ้ล" ธีรยุทธ "บอย" ธนัญชัย ขอลุกขึ้นมาทำโชว์ตามสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์กับ "มิวสิก ทอล์กโชว์" ที่พวกเขาบอกว่าอาจจะไม่โก้ แต่ขอโชว์ให้มันสุดใจ ใน “สินเจริญ วงแตก” ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคมนี้ ที่โรงหนังสกาล่า


โดยครั้งนี้จะมีแขกรับเชิญมากหน้าหลายตาที่จะมาเซอร์ไพรส์เต็มเวที ไม่ว่าจะเป็น บิลลี่ โอแกน "จิ๊บ" วสุ แสงสิงแก้ว หมอตุ้ย x-ray "กาละแมร์" พัชรศรี เบญจมาศ อุดม แต้พานิช ที่ไม่เคยไปเป็นแขกรับเชิญให้ใคร รวมถึงพระเอกลูกครึ่งวัยรุ่นที่ฮอตที่สุดของเมืองไทยกับลีลาฮิพฮอพที่ยังขออุบไว้ก่อน

"จากคอนเสิร์ตครั้งแรกเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ผ่านมาถึงวันนี้ มีเพลงและเรื่องราวมากมายที่น่าสนุก น่าสนใจ อยากร้อง อยากเล่าให้คนได้ดู จากดนตรีอะคูสติกแบบสินเจริญ ก้าวเข้ามาเป็นวงดนตรีวงใหญ่แบบเต็มรูปแบบ สีสันของดนตรี เพลงใหม่ที่แต่งขึ้นมา รวมถึงเพลงเก่าที่อยากนำเอามาเล่นใหม่ การแสดงร่วมกับแขกรับเชิญ คนพิเศษหลายคน เป็นสิ่งที่ทำให้โชว์ครั้งนี้เกิดขึ้น" สามหนุ่มช่วยกันเล่าถึงที่มาของมิวสิก ทอล์กโชว์ครั้งนี้

เมื่อถามถึงคอนเซ็ปต์ของมิวสิก ทอล์กโชว์ พวกเขาพูดสั้นๆ ว่า สนุก...มัน...เซอร์ไพรส์ เต็มไปด้วยความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะจนวงแตก

"คอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นมิวสิก ทอล์กโชว์แบบสินเจริญ ร้องและเล่นดนตรี สลับกับการพูดคุยแบบทอล์กโชว์ที่จะลื่นไหล กลมกลืนกันไป บนความสนุกของคนดูที่จะได้รับตลอดเวลาการแสดง นอกจากนี้ความพิเศษยังอยู่ที่แขกรับเชิญของเรา ซึ่งเป็นซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทย อย่าง "โน้ส" อุดม ที่ไม่เคยขึ้นเวทีเป็นแขกรับเชิญให้ใครมาก่อน แต่จะมาขึ้นคอนเสิร์ตเดี่ยวไมโครโฟนร่วมกับเราเป็นครั้งแรก ที่สำคัญยังเป็นที่ปรึกษาพิเศษที่ใกล้ชิดกับเราตลอดเวลา จึงรับประกันความสนุก ความมันแบบ 1,000%

ยังไม่หมดยังมี กาละแมร์ อดีตรักอันลือลั่นของ บอย สินเจริญ จะหวนกลับมาจุดถ่านไฟเก่าให้คุโชนและเป็นช่วงเวลาแห่งการวงแตกของจริง เพราะบนเวทีคืออดีตรัก แต่ด้านล่างเวทีจะถูกจับตามองโดย "ตุ๊กตา" อินทิรา แดงจำรูญ ต้องคอยลุ้นกันให้ดี รวมถึงการกลับมาของบิลลี่ เข้ม เต็มความร็อกที่ผู้ชมจะได้ทั้งโดด ทั้งเต้น ร่วมตะโกนร้องเพลง แห่งความทรงจำ

นักร้องที่ห่างหายจากเวทีคอนเสิร์ตใหญ่มานาน อย่าง วสุ แสงสิงแก้ว ที่จะกลับมากับบทบาทที่ทุกคนคิดถึงทั้ง ร.ด.เด็กไทยผมเกรียน และ เอลวิส ไม่เคยตาย รวมถึงครั้งแรกบนเวทีคอนเสิร์ตกับการพิสูจน์ สิ่งลี้ลับ เอกซเรย์กันให้เห็นจะจะกับหมอตาทิพย์ชื่อดัง หมอตุ้ย เอกซเรย์"

ในเรื่องของเพลงที่จะนำมาร้อง สามหนุ่มบอกว่าจะได้ดูเพลงใหม่ของสินเจริญที่ไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อน และจะเป็นครั้งแรกที่สินเจริญจะร้องเพลงสากลให้ประสบความสำเร็จซะที และเพลงฮิตของแขกรับเชิญแต่ละคนที่สินเจริญจะร่วมร้องด้วย

"ถึงเวลาที่เราทุกคนจะเรียกร้องความสุขกลับคืนมา สินเจริญวงแตก อยากให้ทุกนาทีในการแสดงเป็นความสุข และความสนุกที่กลับคืนมาให้แก่คนไทย" หนุ่มๆ กล่าวทิ้งท้าย

มิวสิก ทอล์กโชว์ครั้งนี้ จะมีขึ้น 2 รอบ เวลา 14.00 น. และ 19.00 น. บัตรราคา 1,800 บาท 1,500 บาท และ 1,000 บาท จองบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

No comments:

Post a Comment