ทักทาย

ตอนนี้ พี่โน้ส เราไปร่วมแจมกับตัน โออิชิแล้ว หาแผ่นมาชมกันนะครับ. ^^

5.28.2009

กิจกรรม กลุ่มอุดมแฟนคลับ

กิจกรรมมีตติ้งของกลุ่มอุดม แฟนคลับครับ (ครั้งที่ 1.75)

ครั้งนี้นัดกันไปกินสุกี้ฮอตพอตกันครับ นัดกันบ่ายโมงแต่ไปกันจริงๆ 10 โมงกว่าคนก็พร้อมกันแล้ว สมาชิกกลุ่มมีกันดังนี้ครับ 
  1. ลุงคิงส์
  2. ต้อง
  3. กิ๊ก
  4. สิ
  5. เหมียว
  6. นัท(คนนี้มาหลังสุดเพราะติดธุระ)
เิริ่มต้นครับลุงคิงส์ตื่นมาดูการ์ตูนดาก้อนบอลตอน 8 โมงครึ่งแล้วพี่น้องต้องของเราก็โทรมาชวน 

ต้อง : ลุงๆ ว่างหรือเปล่าครับ
ลุงคิงส์ : (งัวเงีย ๆ) อ่อ..ว่างครับว่างๆ..
ต้อง : ไปกรุงเทพกันครับพี่ มีกิ๊ก นัท แล้วก็สิ หลายคนเลย 
ลุงคิงส์ : ไปกี่โมงต้อง
ต้อง : เดี๋ยวผมไปรับลุงตอน 9 โมงนะครับ
ลุงคิงส์ : อ่า..โอเค ( เหวย ตูยังไม่ได้อาบน้ำเลย รีบ ๆ ๆ )

8.45 น. เสียงโทรศัพท์ก็ดัง ขึ้น 
ต้อง : ลุงๆ ผมมาคอยหน้าบ้านแล้ว..
ลุงคิงส์ : เออๆ เดี๋ยวพี่แต่งตัวแปปนุง ...

 
และแล้ว 9 โมงเช้าเราก็เดินทางจากศรีราชา ชลบุรี ไปถึง ที่กรุงเทพโดยถามทางสาว กิ๊ก ซึ่งคุณเธอบอกทางได้หลงดีมาก ... เราสองคนก็ถึง บิ๊กซีลาดพร้าวตอน 11.00น. 

แต่ว่าเรานัดกันตอนบ่ายโมงนี่หว่า อ้าวมากันเกือบครบแล้วขาดก็แต่ นัทสาวสวยอีกคนที่ติดงานยังมาไม่ถึง เราทั้ง 5 คน ก็เลยไปตามคำชวนของสาวกิ๊กว่าให้ไปหาอะไรทานกันก่อนดีกว่า โดยสาวกิ๊กเธอนำไปร้านอาหารก้ามปู ซึ่งบรรยากาศดีมั่ก..มาก... เราสั่งกาแฟกันคนละแก้วแล้ว ระหว่างรอ..ก็เป็นไปตามรูปครับ


ร้านอาหาร บ้านก้ามปูครับบรรยากาศดีมากๆ


นี่เป็นมุมหนึ่่งตรงใกล้ๆ กับที่พวกเรานั่งกินกาแฟกัน


ระหว่างรอกาแฟมาเสริฟเราก็ถ่ายรูปกันอย่างบ้าคลั่ง

บรรยากาศร้านดีมากครับ กว้างและเหมาะแก่การถ่ายรูป
แต่เอาละเหวยพวกเรา5คนไม่มีใครเอากล้องมาเลย
ก็เลยใช้มือถือถ่ายกันไปพลาง คุยโม้กันไปพลาง

แล้วก็รอจนนัทสาวสวยมาถึง
พระเจ้า..

เธอเอากล้องมาด้วยครับ 
เราก็เริ่มถ่ายรูปกันอย่งบ้าคลั่งอีกครั้ง

เราถ่ายรูปโดยทุกๆ มุมเป็นมุมโปรด 
ก็มันสวย มันหล่อกันทุกมุมนี่



รูปสวยรูปหล่อถูกใจ
ใครเป็นใครดูกันเอาเอง






No comments:

Post a Comment